CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN

 

Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất tại https://appleslim.vn, chúng tôi hỗ trợ các phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:

 

  • Chính sách thanh toán
  • Thanh toán khi nhận hàng (COD): Quý khách sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.

**Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 10 triệu đồng. Nếu đơn hàng trên 10 triệu đồng, Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.

 

  • Chuyển khoản: Khách hàng chuyển khoản vào tài khoản của Công ty Cổ Phần Công Nghệ Viethealth:
  • Tài khoản số 397999686868 – Công ty Cổ Phần Công Nghệ Viethealth – tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chi nhánh Hà Nội.

**Lưu ý: Khi thanh toán tiền, khách hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản như sau: “Tên người mua hàng, tỉnh/thành phố + chuyển tiền cho đơn hàng ngày…tháng…năm.”

 

  • Quy trình giao nhận vận chuyển
  •  Phí vận chuyển & Khu vực giao hàng
  • Phí vận chuyển được bao gồm trên hóa đơn khi xác nhận đơn hàng hàng, giao động theo vị trí địa lý và đã bao gồm VAT.
  •  Thời gian giao hàng
  • Sau khi xác nhận đặt hàng thành công từ người mua, AppleSlim sẽ tiến hành giao hàng theo địa chỉ khách hàng cung cấp, theo khung thời gian dự kiến 1 – 10 ngày làm việc tùy theo địa chỉ giao hàng.
  • Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong thời hạn giao hàng, người mua sẽ nhận được thông báo từ bộ phận giao hàng của AppleSlim.
  • Người mua không thể chọn lựa thời gian giao hàng. Tuy nhiên, khách hàng có thể nêu thời gian giao hàng mong muốn tại ô “Lời nhắn” khi xác nhận đặt hàng trực tuyến.
  • Quá trình nhận hàng:
  • Người mua nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ AppleSlim.
  • Người mua kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
  • Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng, màu sắc hoặc kích thước sản phẩm không giống với sản phẩm trên website; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website; sản phẩm bị trầy xước hoặc biến dạng.
  • Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.

Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website để được giải quyết theo chính sách Đổi Trả của AppleSlim.

×
×